skip to Main Content

Có 3 cách cơ bản giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải khi đầu tư eToro:

Cách 1: Truy cập vào group của Cộng đồng nhà đầu tư eToro Việt Nam, tại đây bạn có thể tìm kiếm các câu hỏi của thành viên khác, hoặc đặt câu hỏi nhờ cộng đồng tư vấn. Rất có thể, vấn đề của bạn đã được giải đáp tại group từ trước đó bởi các thành viên đi trước bạn.

Link truy cập: https://www.facebook.com/groups/etorovietnam/

Cách 2: Bạn vào mục “Help” ở Menu bên trái trong giao diện chính của eToro để tra cứu các vấn đề thắc mắc của bạn. Tại đây, đa số các thắc mắc thường gặp được eToro tổng hợp lại theo từng chủ đề phục vụ bạn tra cứu và tìm kiếm.

Cách 3: Trong trường hợp 2 cách nói trên không hữu ích, bạn gửi một yêu cầu trợ giúp đến đội ngũ của eToro theo hướng dẫn sau:

– Truy cập: https://www.etoro.com/customer-service/

– Chọn “Open a new ticket” để mở yêu cầu hỗ trợ mới

– Lựa chọn lĩnh vực cần giải đáp (ví dụ như Deposit để được hỗ trợ về nạp tiền)

– Sau khi lựa chọn các lĩnh vực cần giải đáp, eToro gợi ý cho bạn các cách giải quyết vấn đề, nhưng bạn vẫn cần hỗ trợ thì chọn “I still need help”.

– Sau đó, điền chủ đề cần hỏi (Subject) và mô tả kĩ vấn đề bạn cần hỗ trợ (Description).

Bạn cũng nên tải lên ảnh chụp vấn đề bạn vướng mắc và chọn “Send Message”.

Sau khi gửi yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ được đội ngũ support của eToro giải đáp trong thời gian từ 2-7 ngày làm việc.

* Lưu ý: Thông tin hỗ trợ cần được gửi đi bằng ngôn ngữ tiếng Anh.

Investing.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back To Top